Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nhiều người phải đối diện với tình trạng áp lực công việc, học hành hay trong cuộc sống… Đó đều là những yếu tố gián tiếp gây ra bệnh mất ngủ. Trong chuyên mục bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ hiệu quả nhất nhé.
Tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ là cần thiết
Tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ là cần thiết

Bác sĩ Huỳnh Thị Nhung

Bác sĩ giỏi chữa bệnh mất ngủ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây là bà Huỳnh Thị Nhung. Bác sĩ Huỳnh Thị Nhung hiện nay đã hoạt động với ngành nghề trên 20 năm kinh nghiệm. Bà cũng đã có khá nhiều những đóng góp tích cực cho ngành Y học, trong đó có cả ngành Y học cổ truyền. Đối với bác sĩ Nhung thì ước nguyện lớn nhất của bà đó chính là đưa đông y truyền thống phổ biến rộng rãi khắp mọi miền. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với một cái tâm thiện thì đó chính là những yếu tố giúp cho bà được nhiều bệnh nhân bị mất ngủ tìm kiếm. 

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, bác sĩ Nhung không ngừng phấn đấu để đạt được thành quả trong sự nghiệp chữa bệnh. Tiếng lành đồn xa, rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến bác sĩ để được điều trị bệnh mất ngủ.
Đó là lý do mà bác sĩ Nhung xứng đáng có mặt trong bác sĩ chữa bệnh mất ngủ tốt nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn đang trên con đường tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ thì đừng bỏ qua địa chỉ dưới đây:
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn – Chi nhánh Gò Vấp. Địa chỉ 483 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Tại đây bạn sẽ được bác sĩ Huỳnh Thị Nhung thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả nhất.
Bác sĩ Huỳnh Thị Nhung
Bác sĩ Huỳnh Thị Nhung

Bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn

Bị mất ngủ có chữa khỏi được không? Hãy tìm cho mình bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Bạn đang tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở Hà Nội thì bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn là địa chỉ uy tín không thể bỏ qua. Với nhiều năm hành nghề, bác sĩ đã chữa khỏi bệnh cho không ít người với phương pháp chữa bệnh được kế thừa từ truyền thống gia đình. Cho đến nay thì ông vẫn không ngừng học tập và nâng cao tay nghề điều trị bệnh của mình. Từ đó giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi được chứng bệnh mất ngủ kinh niên, mất ngủ gián đoạn…Bên cạnh đó bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn còn rất mát tay trong việc điều trị khỏi các chứng bệnh nan y khác.
Địa chỉ của bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn: Phòng 6 Ngõ 84 Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan 

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan 

Một trong những địa chỉ bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội được nhiều người tìm kiếm đó là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan. Hiện tại bà đang làm việc và điều trị bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. Ngoài giỏi về chuyên môn thì bà còn rất quan tâm đến người bệnh. Chính sự tận tụy, nhiệt tình này mà bà được rất nhiều người trong nước tìm đến không chỉ ở Hà nội mà còn những bệnh nhân xa xôi. Các bạn hãy đến địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm

Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm
Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm

Trong sự nghiệp của mình thì chắc hẳn khá nhiều người còn biết đến bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm trong việc điều trị bệnh mất ngủ. Có lẽ khi tìm đến bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở Hà Nội thì bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Một số nghiên cứu đều cho rằng, bác sĩ này đã để lại những dấu ấn đậm nét nhất thông qua việc đánh giá cao trong những công trình nghiên cứu khoa học của bà. Trong đó có những cuốn sách được ghi chép tỉ mỉ về từng phương pháp và các công thức chữa bệnh hiệu quả nhất. Bên cạnh đó thì còn phải nhắc đến về vấn đề y đức và tài năng dường như đã in đậm trong tâm trí của mỗi người.
Nếu bạn đang quan tâm đến bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm thì có thể tìm đến địa chỉ dưới đây: 339 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Có thể nói là ngoài những bác sĩ chữa bệnh mất ngủ giỏi mà chúng tôi vừa kể trên đây thì còn khá nhiều người khác. Hy vọng qua thông tin trong bài viết này sẽ giúp bệnh nhân tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ phù hợp nhất. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống!