Chữa mất ngủ là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Do tính chất công việc, sinh hoạt khiến cho nhiều người đối diện với tình trạng này, đáng lo ngại là mất ngủ đang có xu hướng trẻ hóa. Vậy chữa bệnh mất ngủ ở bệnh viện nào tốt nhất, uy tín nhất? Các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Chọn một bệnh viện chữa mất ngủ uy tín giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh
Chọn một bệnh viện chữa mất ngủ uy tín giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh

Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

Chữa bệnh mất ngủ ở bệnh viện nào uy tín nhất? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo kinh nghiệm của những người từng mắc bệnh thì Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa Tâm bệnh. Nơi đây chắc hẳn sẽ không xa là với nhiều người khi là bệnh viện tuyến trên có rất nhiều nhiều bác sĩ, chuyên gia Tâm bệnh nổi tiếng. 
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Kinh nghiệm đi khám
Khi đến với Viện sức khỏe Tâm thần, bạn hãy hỏi thăm tòa nhà T4, T5, T6 Bệnh viện Bạch Mai. Khu nhà này nằm cạnh Bệnh viện da liễu Trung Ương và nằm ở gần cổng phụ Bệnh viện Bạch Mai .
Hiện nay, Viện khám và tư vấn cho rất nhiều bệnh nhân. Do vậy để không phải chờ đợi thì bạn nên đi sớm. Ngoài ra, Viện sức khỏe Tâm thần này vẫn đang làm việc cả tuần kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Thời gian làm việc: 7h30 - 16h00 tại tầng 1 nhà T6. 
  •      Địa chỉ Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia: 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  •      Điện thoại: 024.38522087

Khoa sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Khoa sức khỏe Tâm thần thực tế là Khoa Tâm thần kinh của Bệnh viện Lão khoa Trung ương nhưng được tách ra. Hiện nay khoa nhận khám với những bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên. 
Khoa khám sức khỏe tâm thần bao gồm 3 khoa chính là Khoa khám bệnh, khám trực tiếp và Khoa khám theo yêu cầu. Cả 3 khoa đều có triển khai nhiều bài trắc nghiệm tâm lý...nhằm chẩn đoán bệnh đồng thời đưa ra phương pháp điều trị mất ngủ hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm đi khám
  • Các khoa khám bệnh của Bệnh viện Lão khoa hiện nay đều nằm ở một tòa nhà, do vậy người bệnh sẽ không gặp khó khăn trong việc đi khám 
  • Còn nếu bạn khám tại Khoa sức khỏe Tâm thần, hãy lên tầng 5. Lưu ý khoa chỉ làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
  • Nếu đến Khoa khám bệnh thì bạn làm thủ tục tại tầng 1, thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
  • Riêng Khoa khám bệnh theo yêu cầu thì làm việc đến hết thứ 7. Bạn làm thủ tục tại tầng 2 của tòa nhà.
  • Địa chỉ Khoa sức khỏe Tâm thần: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Phòng khám số 1 hiện nay còn được gọi với tên khác là Phòng khám chuyên gia, thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám thực hiện đầy đủ các chuyên khoa. Trong đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi các bác sĩ khám đều là những Giáo sư, tiến sĩ hay Phó Giáo sư, và Bác sĩ chuyên khoa... họ từng làm việc ở các bệnh viện lớn và có nhiều kinh nghiệm. Do vậy đây là sự lựa chọn an toàn với ai thắc mắc “chữa bệnh mất ngủ ở bệnh viện nào?”
Phòng khám chuyên khoa số 1- Rối loạn giấc ngủ - của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bao gồm những chuyên gia Rối loạn giấc ngủ hàng đầu đến từ những bệnh viện lớn bao gồm Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Đại học Y trực tiếp thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám
Hiện các bác sĩ chuyên khoa Tâm bệnh đang làm việc tại Phòng khám số 1 chỉ hoạt động từ thứ 2 - thứ 7. Do phòng khám đông nên để không phải chờ đợi thì người bệnh nên đặt lịch khám trước khi đi khám 1, 2 ngày để được sắp xếp lịch khám Tốt nhất hãy gọi buổi chiều, 13h30 - 16h30. 
  • Địa chỉ Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội : Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3574 3456B
Bị mất ngủ có thể chữa khỏi không, câu trả lời là có. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng.
Trên đây là những thông tin https://cachtrichungmatngu.blogspot.com/ giúp bạn trả lời câu hỏi chữa bệnh mất ngủ ở bệnh viện nào tốt nhất. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại câu hỏi dưới comment nhé. Chúc bạn sức khỏe!