Mất ngủ hiện nay đang là chứng bệnh nhiều người gặp phải. Người bệnh cần điều trị chứng mất ngủ kịp thời để không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Vậy, chữa mất ngủ bằng Đông y ở đâu tốt?

Mất ngủ đang là chứng bệnh nhiều người gặp phải. Tùy theo độ nặng nhẹ mà người bệnh gặp phải để có hướng điều trị cụ thể và chính xác. Những người mắc chứng mất ngủ nhẹ có thể tự khỏi mà không cần điều trị. Nhưng cũng có nhiều người đã gặp chứng mất ngủ trong một khoảng thời gian dài, phát triển thành bệnh lý, ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Có rất nhiều cách trị mất ngủ khác nhau như: Sử dụng thuốc Tây y, Đông y, thảo dược,.... Tuy nhiên, hiện nay người ta thường có xu hướng chữa bệnh mất ngủ bằng Đông y hoặc thảo dược để tránh những tác dụng phụ của thuốc gây ra. Vậy, chữa mất ngủ bằng Đông y ở đâu tốt và hiệu quả? Hãy cùng tham khảo một số địa điểm chữa mất ngủ bằng Đông y dưới đây.

Hiểu về phương pháp chữa mất ngủ bằng Đông y

Chữa mất ngủ bằng Đông y là phương pháp được nhiều người áp dụng
Chữa mất ngủ bằng Đông y là phương pháp được nhiều người áp dụng

Điều trị mất ngủ bằng Đông y là phương pháp lâu đời, được người xưa tin tưởng và sử dụng. 
Đông y trị chứng mất ngủ của bạn bằng các thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, dưỡng não, đả thông kinh mạch,....Đông y là phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, không có tác dụng phụ, dứt điểm, giúp nâng cao sức khỏe và thể trạng của cơ thể.

Địa chỉ chữa mất ngủ bằng Đông y tốt và hiệu quả

Người bị mất ngủ có thể chữa khỏi không? Hãy tìm cho mình địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng.
Khi chữa bệnh mất ngủ bằng phương pháp Đông y, người bệnh nên tìm hiểu những bệnh viện phù hợp, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe và quá trình chữa bệnh của bản thân. Để trả lời cho băn khoăn “Chữa mất ngủ bằng Đông y ở đâu tốt?”, chúng tôi đã tập hợp 1 số địa chỉ bệnh viện đáng tin tưởng mà bệnh nhân có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương là bệnh viện cao tuyến nhất về y học cổ truyền ở miền Bắc. Bệnh viện là nơi chuyên đón tiếp những bệnh nhân đến chữa bệnh mất ngủ, rối loạn tiền đình, rối loạn vận động, run tay run chân,....
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Viện Y học cổ truyền quân đội

Chữa bệnh mất ngủ bằng Đông y là một trong những thế mạnh của Viện Y học cổ truyền quân đội.
Viện Y học cổ truyền quân đội nổi tiếng với phương pháp khám và chữa bệnh kết hợp giữa phương pháp Y học cổ truyền và Y học hiện đại, mang lại kết quả cao cho người bệnh.
Địa chỉ: Số 442 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tại Việt Nam. Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Bạch Mai điều trị mất ngủ chủ yếu bằng phương pháp: châm cứu, bấm huyệt, giác hơi,... kết hợp chặt chẽ giữa phương pháp Y học cổ truyền và phương pháp Y học hiện đại.
Địa chỉ: Số 78 Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội.

4. Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện 108

Bệnh viện 108 được xem là bệnh viện hàng đầu cho các đối tượng bệnh nhân bộ đội, bệnh nhân nhân dân, bệnh nhân có BHYT
Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện 108 chuyên điều trị mất ngủ dưới sự kết hợp chặt chẽ của Y học hiện đại và Y học cổ truyền, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.
Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Lưu ý khi chữa bệnh mất ngủ bằng Đông y

Song song với câu hỏi “Chữa mất ngủ bằng Đông y ở đâu tốt?” thì người bệnh cũng cần lưu ý những điều sau đây khi chữa mất ngủ bằng Đông y để điều trị bệnh hiệu quả.
Thay đổi lối sống lành mạnh
Thay đổi lối sống lành mạnh
  • Cần thay đổi lối sống sao cho lành mạnh, tích cực
  • Không nên sử dụng quá nhiều hay lạm dụng, phụ thuộc vào thuốc ngủ.
  • Không gian ngủ cần yên tĩnh, nhẹ nhàng, nhiệt độ và ánh sáng phù hợp.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích thần kinh như: cafe, trà, rượu, bia gây mất ngủ.
Chữa mất ngủ bằng Đông y ở đâu tốt? là điều được nhiều người bệnh chú ý tới hiện nay.  Chúc bạn có thể tìm cho mình hoặc người thân địa chỉ chữa bệnh mất ngủ bằng Đông y hiệu quả, chất lượng, an toàn và đáng tin cậy sau khi đọc bài viết!